แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ  พุทธศักราช  2556
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด
ชั้นปีที่  2         (นักศึกษาเข้าปี  2560)  
ภาคเรียนที่     3/2561 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา ท-ป-น  
  1.  หมวดวิชาทักษะชีวิต   0  นก    
  2.  หมวดวิชาทักษะวิชาชีพ   14  นก    
       2.1  กลุ่มทักษะวิชาชีพพื้นฐาน   2   นก    
2200-1002 การบัญชีเบื้องต้น 1  1-2-2  
       2.2  กลุ่มทักษะวิชาชีพเฉพาะ  3  นก    
2202-2003 การดำเนินธุรกิจขนาดย่อม  2-2-3  
       2.3  กลุ่มทักษะวิชาชีพเลือก  9  นก    
2202-2107 การประกันภัย  2-2-3  
2202-2109 การจัดการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น  2-2-3  
2202-2113 การขายออนไลน์  2-2-3  
       2.4  ฝึกประสบการณ์ทักษะวิชาชีพ  0  นก    
       2.5  โครงการพัฒนาทักษะวิชาชีพ  0  นก    
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี   0  นก    
  4.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร  2  ชม    
2000-2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 1  0-2-0  
       
       
       
       
       
       
       
       
รวม  9-12-14