แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง   พุทธศักราช  2557
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด   (ม.6)
ชั้นปีที่  2         (นักศึกษาเข้าปี  2559)  
ภาคเรียนที่     4/2560 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา ท-ป-น  
  รายวิชาปรับพื้นฐานวิชาชีพ   3  นก.    - งานการขาย
3200-0007 การค้าปลีกและการค้าส่ง  3-0-3  - ตัวแทน/นายหน้า
  1.  หมวดวิชาทักษะชีวิต     3   นก.    - พนง.แนะนำสินค้า
3000-1208 ภาษาอังกฤษธุรกิจในงานอาชีพ  3-0-3  - พนง.คลังสินค้า
  2.  หมวดวิชาชีพ    11  นก.    - พนง.สำนักงาน
       2.1  วิชาชีพพื้นฐาน   0   นก.    - การประชาสัมพันธ์
       2.2  วิชาชีพเฉพาะ     6   นก.    - สำรวจตลาด
3202-2005 การวิจัยการตลาด  2-2-3  
3202-2007 การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน  3-0-3  
       2.3  วิชาชีพเลือก     3   นก.    
3202-2104 สัมมนาการตลาด  2-2-3  
       2.4  ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ     0   นก.    
       2.5  โครงการพัฒนาวิชาชีพ     2   นก.    
3202-8503 โครงการ 2 *-*-2  
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี     6   นก.    
3202-9005 เทคนิคการนำเสนอ  2-2-3  
3202-9010 การตลาดออนไลน์  3-0-3  
  4.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร  (2 ชม./สัปดาห์)    
3000-2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 4  0-2-0  
       
       
     
       
รวม  18 - 8 - 23