แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง   พุทธศักราช  2557
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด   (ม.6)
ชั้นปีที่  2         (นักศึกษาเข้าปี  2559)  
ภาคเรียนที่     3/2560 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา ท-ป-น  
  1.  หมวดวิชาทักษะชีวิต     6   นก.    - งานการขาย
3000-1305 วิทยาศาสตร์เพื่องานธุรกิจและบริการ  2-2-3  - ตัวแทน/นายหน้า
3000-1604 เทคนิคการพัฒนาสุขภาพในการทำงาน  2-0-2  - พนง.แนะนำสินค้า
3000-1610 คุณภาพชีวิตเพื่อการทำงาน  1-0-1  - พนง.คลังสินค้า
  2.  หมวดวิชาชีพ   8   นก.    - พนง.สำนักงาน
       2.1  วิชาชีพพื้นฐาน   0   นก.    - การประชาสัมพันธ์
       2.2  วิชาชีพเฉพาะ     3   นก.    - สำรวจตลาด
3202-2004 การสื่อสารการตลาด  3-0-3  
       2.3  วิชาชีพเลือก     3   นก.    
3202-2107 การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม  3-0-3  
       2.5  โครงการพัฒนาวิชาชีพ     2   นก.    
3202-8502 โครงการ 1 *-*-2  
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี     0   นก.    
  4.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร  (2 ชม./สัปดาห์)    
3000-2003 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 3  0-2-0  
       2.4  ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ     4   นก.    
3202-8001 ฝึกงาน *-*-4  
  (สัปดาห์ที่ 1 - 9  ส.2.1 กต ม.6 )    
  (สัปดาห์ที่ 10 - 18    ส.2.2 กต )    
       
       
       
       
รวม  11-4-18