แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง   พุทธศักราช  2557
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด   (ม.6)
ชั้นปีที่  1         (นักศึกษาเข้าปี  2559)  
ภาคเรียนที่     2/2559 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา ท-ป-น  
  รายวิชาปรับพื้นฐานวิชาชีพ   6  นก.    - งานการขาย
3200-0003 การเป็นผู้ประกอบการ  3-0-3  - ตัวแทน/นายหน้า
3200-0006 การพัฒนาบุคลิกภาพนักการตลาด  3-0-3  - พนง.แนะนำสินค้า
  1.  หมวดวิชาทักษะชีวิต     6   นก.    - พนง.คลังสินค้า
3000-1404 คณิตศาสตร์และสถิติเพื่องานอาชีพ  3-0-3  - พนง.สำนักงาน
3000-1502 เศรษฐกิจพอเพียง  3-0-3  - การประชาสัมพันธ์
  2.  หมวดวิชาชีพ   18   นก.    - สำรวจตลาด
       2.1  วิชาชีพพื้นฐาน   3   นก.    
3200-1002 หลักการจัดการ  2-2-3  
       2.2  วิชาชีพเฉพาะ     9   นก.    
3202-2002 พฤติกรรมผู้บริโภค  3-0-3  
3202-2003 นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา  3-0-3  
3202-2006 กลยุทธการตลาด  3-0-3  
       2.3  วิชาชีพเลือก     6   นก.    
3202-2101 การบริหารธุรกิจขนาดย่อม  2-2-3  
3202-2105 การนำเข้าและการส่งออก  3-0-3  
       2.4  ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ     0   นก.    
       2.5  โครงการพัฒนาวิชาชีพ     0   นก.    
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี     0   นก.    
  4.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร  (2 ชม./สัปดาห์)    
3000-2002 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2  0-2-0  
     
       
รวม  28-6-30