แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง   พุทธศักราช  2546
สาขาวิชาการตลาด         สาขางานการตลาด
(ม.6)
ชั้นปีที่  1         (นักศึกษาเข้าปี  2557)  
ภาคเรียนที่     1/2557 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา นก. ชม. กลุ่มสาระการเรียนรู้  
  รายวิชาปรับพื้นฐานวิชาชีพ   8   นก.        - งานการขาย
3200-0001 ธุรกิจทั่วไป 2 2    - ตัวแทน/นายหน้า
3200-0002 บัญชีเบื้องต้น 1 3 4    - พนักงานแนะนำ
3200-0004 การขายเบื้องต้น 3 3       สินค้า
  1.  หมวดวิชาสามัญ   12   นก.        - พนักงานสำนักงาน
3000-1101 ทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ 3 3    - การประชาสัมพันธ์
3000-1201 ทักษะพัฒนาเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษ 1 2 3    - สำรวจตลาด
3000-1301 ชีวิตและวัฒนธรรมไทย 1 1    
3000-1306 เศรษฐกิจพอเพียง 2 2    
3000-1524 สถิติ 3 3    
3000-1601 ห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศ 1 1    
  2.  หมวดวิชาชีพ   15   นก.        
            2.1  วิชาชีพพื้นฐาน   9   นก.        
3200-1001 หลักเศรษฐศาสตร์ 3 3    
3200-1003 หลักการจัดการ 3 3    
3200-1005 หลักการตลาด 3 3    
            2.2  วิชาชีพสาขาวิชา   3   นก.        
3202-2003 กลยุทธ์การตลาด 3 3    
            2.3  วิชาชีพสาขางาน   3   นก.        
3202-2011 การบริหารการจัดซื้อ 3 3    
            2.4  โครงการ   0   นก.        
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี   0   นก.        
  4.  ฝึกงานไม่น้อยกว่า  1  ภาคเรียน        
  5.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร   120   ชม.        
  กิจกรรม  - 2    
รวม 35 39