แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ  พุทธศักราช  2556
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด
ชั้นปีที่  2         (นักศึกษาเข้าปี  2556)  
ภาคเรียนที่     4/2557 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา ท-ป-น  
  1.  หมวดวิชาทักษะชีวิต   0  นก    
  2.  หมวดวิชาทักษะวิชาชีพ   16   นก    
       2.1  กลุ่มทักษะวิชาชีพพื้นฐาน  2  นก    
2200-1003 การบัญชีเบื้องต้น 2  1-2-2  
       2.2  กลุ่มทักษะวิชาชีพเฉพาะ  9  นก    
2202-2004 การกระจายสินค้าและบริการ  2-2-3  
2202-2005 การโฆษณา  1-4-3  
2202-2007 การจัดแสดงสินค้า  1-4-3  
       2.3  กลุ่มทักษะวิชาชีพเลือก  5  นก    
2202-2104 การบรรจุภัณฑ์  1-2-2  
2202-2109 การจัดการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น  2-2-3  
       2.4  ฝึกประสบการณ์ทักษะวิชาชีพ  0  นก    
       2.5  โครงการพัฒนาทักษะวิชาชีพ  0  นก    
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี   0   นก    
  4.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร  2  ชม    
2000-2004 กิจกรรมองค์การวิชาชีพ 2  0-2-0  
       
       
       
       
       
       
รวม  8 - 18 - 16