แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง   พุทธศักราช  2546
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด
ชั้นปีที่  2         (นักศึกษาเข้าปี  2551)  
ภาคเรียนที่     4/2552 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา นก. ชม. กลุ่มสาระการเรียนรู้  
  1.  หมวดวิชาสามัญ   4   นก.        - งานการขาย
3000-1202 ทักษะพัฒนาเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษ 2 2 3    - ตัวแทน/นายหน้า
3000-1602 นันทนาการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต 2 2    - พนักงานแนะนำ
  2.  หมวดวิชาชีพ   15   นก.           สินค้า
            2.1  วิชาชีพพื้นฐาน   0   นก.        - พนักงานสำนักงาน
            2.2  วิชาชีพสาขาวิชา   9   นก.        - การประชาสัมพันธ์
3202-2002 การวิจัยตลาด 3 3    - สำรวจตลาด
3202-2004 สัมมนาเชิงปฏิบัติการทางการตลาด 3 3    
3202-2008 การตลาดเพื่อการส่งออก 3 3    
            2.3  วิชาชีพสาขางาน   6   นก.        
3202-2021 ระบบการตลาดและสภาพแวดล้อม 3 3    
3202-2022 นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา 3 3    
            2.4  โครงการ   4   นก.        
3402-6001 โครงการ 4 4    
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี   6   นก.        
3200-1002 กฎหมายธุรกิจ 3 3    
3210-2201 การประชาสัมพันธ์ของรัฐและธุรกิจ 3 3    
  4.  ฝึกงานไม่น้อยกว่า  1  ภาคเรียน        
  5.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร   120   ชม.        
  กิจกรรม  - 2    
           
           
           
           
รวม 29 32