แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง      พุทธศักราช  2546
สาขาวิชาการตลาด            สาขางานการตลาด
(ม.6)
ชั้นปีที่  1       (นักศึกษาเข้าปี  2550)  
ภาคเรียนที่    2/2550 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา นก. ชม. กลุ่มสาระการเรียนรู้  
  รายวิชาปรับพื้นฐานวิชาชีพ  3  นก.        - งานการขาย
3200-0003 บัญชีเบื้องต้น 2 3 4    - ตัวแทน / นายหน้า
  1.  หมวดวิชาสามัญ  7  นก.        - พนักงานแนะนำ
3000-1201 ทักษะพัฒนาเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษ 1 2 3       สินค้า
3000-1306 เศรษฐกิจพอเพียง 2 2    - พนักงานสำนักงาน
3000-1423 วิทยาศาสตร์ 4 3 4    - การประชาสัมพันธ์
  2.  หมวดวิชาชีพ  18  นก.        - สำรวจตลาด
           2.1  วิชาชีพพื้นฐาน  6  นก.        
3000-0101 การพัฒนางานด้วยระบบคุณภาพและเพิ่มผลผลิต 3 3    
3200-1003 หลักการจัดการ 3 3    
           2.2  วิชาชีพสาขาวิชา  6  นก.        
3202-2001 การจัดการขาย 3 3    
3202-2009 เทคนิคการนำเสนอ 3 3    
           2.3  วิชาชีพสาขางาน  6  นก.        
3202-2011 การบริหารการจัดซื้อ 3 3    
3202-2014 หลักการจัดการการกระจายสินค้า 3 3    
           2.4  โครงการ  0  นก.        
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี  0  นก.        
  4.  ฝึกงานไม่น้อยกว่า  1  ภาคเรียน        
  5.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร  120  ชม.        
  กิจกรรม  - 2    
           
           
           
รวม 28 33