แผนการเรียนหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง      พุทธศักราช  2546
สาขาวิชาการตลาด
สาขางานการตลาด
ชั้นปีที่  2       (นักศึกษาเข้าปี  2550)  
ภาคเรียนที่    4/2551 อาชีพ
รหัสวิชา รายวิชา นก. ชม. กลุ่มสาระการเรียนรู้  
  1.  หมวดวิชาสามัญ  4  นก.        - งานการขาย
3000-1202 ทักษะพัฒนาเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษ 2 2 3    - ตัวแทน / นายหน้า
3000-1602 นันทนาการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต 2 2    - พนักงานแนะนำ
  2.  หมวดวิชาชีพ  15  นก.           สินค้า
           2.1  วิชาชีพพื้นฐาน  0  นก.        - พนักงานสำนักงาน
           2.2  วิชาชีพสาขาวิชา  9  นก.        - การประชาสัมพันธ์
3202-2002 การวิจัยตลาด 3 3    - สำรวจตลาด
3202-2004 สัมมนาเชิงปฏิบัติการทางการตลาด 3 3    
3202-2008 การตลาดเพื่อการส่งออก 3 3    
           2.3  วิชาชีพสาขางาน  6  นก.        
3202-2021 ระบบการตลาดและสภาพแวดล้อม 3 3    
3202-2022 นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา 3 3    
           2.4  โครงการ  4  นก.        
3402-6001 โครงการ 4 4    
  3.  หมวดวิชาเลือกเสรี  6  นก.        
3200-1002 กฎหมายธุรกิจ 3 3    
3210-2201 การประชาสัมพันธ์ของรัฐและธุรกิจ 3 3    
  4.  ฝึกงานไม่น้อยกว่า  1  ภาคเรียน        
  5.  กิจกรรมเสริมหลักสูตร  120  ชม.        
  กิจกรรม  - 2    
           
           
           
           
รวม 29 32